HÌNH ẢNH THI CÔNG 3 BỘ ĐẠI TỰ CÂU ĐỐI CHO ĐIỆN THỜ Ở KIM - GIANG HÀ NỘI

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long xin được gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh hoàn thiện thi công 3 bộ đại tự câu đối cho điện thờ của một  khách hàng tại Kim Giang - Hà Nội
Thêm chú thích
Đại tự câu đối là sự cân xứng giữa các chữ đại tự và câu đối hai bên, chúng mang ý nghĩa về sự ca tụng công đức của tổ tiên, hay bày tỏ sự kính trọng của con cháu với gia tiên. Bộ đại tự câu đối được treo trong nhà, đình chùa, nhà thờ...mang ý nghĩa giáo dục về chữ hiếu, chữ nhân, tình thần đoàn kết, lòng yêu nước, tình cảm gia đình, làng nước. Ngày nay, nhiều phương pháp và mô hình được áp dụng để giáo dục con cháu, học sinh trong nhà trường, trong đó có sử dụng các bộ đại tự câu đối này.

Thêm chú thích
3 Bộ đại tự câu đối này được hoàn thiện theo đơn đặt hàng của khách Kim Giang Hà Nội. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bộ đại tự câu đối 1m27 cho bàn thờ gia tiên, 1 bộ 1m97 cho điện thờ và 1 bộ 1m33 cho thờ phật, được chạm hoàn toàn thủ công bằng đồng nguyên tấm, dày 8rem, xương inox bền vĩnh cửu, toàn bộ bề mặt và màu sắc của đại tự và câu đối được giữ nguyên, tô đỏ nền nổi bật.

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Chúng tôi chuyên nhận chế tác thi công đại tự câu đối với mọi kích thước phù hợp cho không gian thờ của quý khách. Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu lắp đặt bộ đại tự câu đối như thế này hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Showroom của cơ sở Đúc Đồng Bảo Long

Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661