HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 vừa được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chế tác hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng Vũng Tàu. Đây là sản phẩm cao cấp, mang biểu tượng truyền thống văn hoá của người dân Việt Nam, được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.,
Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27
Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 
Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 là sản phẩm có kích thước vừa, được Bảo Long tiến hành gò chạm thủ công bằng đồng vàng nguyên tấm cao cấp, dày 8 rem. Sản phẩm được chế tác rất tinh xảo và sắc nét, hoa văn nổi, bề mặt màu đồng mộc sơn đen nền hoa văn mặt trống, nền đỏ viền ngoài bao quanh trống rất đẹp

Kích thước: 1m27 x 1m27

Trọng lượng: khoảng 6kg

Hình dáng: mặt trống đồng hoa văn Đông Sơn, bản đồ Việt Nam tại trung tâm (bao gồm quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa), khung liền đồng.

Sản xuất: sản phẩm được đúc thủ công tại xưởng Đúc Đồng Bảo Long
Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 được chế tác thủ công tinh xảo
Tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 được chế tác thủ công tinh xảo 
Mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 là một trong những mẫu tranh mang trong đó biểu tượng văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam. Tranh mặt trống đồng là Sản phẩm có các kích thước vuông hoặc chữ nhật, được thêm thắt các hoa văn xung quanh mặt trống tại trung tâm. Sản phẩm có 2 loại khung gỗ hoăc khung đồng, thường được trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc hay làm quà biếu tặng rất đẹp và sang trọng.

Hoàn thiện tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27
Hoàn thiện tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu lớn chuyên chế tác đồ đồng của làng nghề Tống Xá, Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm tranh mặt trống đồng bản đồ liền khung 1m27 tinh xảo như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Công ty TNHH Đúc Đồng Bảo Long:

Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661