HÌNH ẢNH THI CÔNG CỬA VÕNG BẰNG ĐỒNG 3M7 TẠI CỦ CHI TPHCM

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long xin được gửi tới quý khách hàng một số hình ảnh quá trình thi công cửa võng bằng đồng 3m7 cho khách hàng tại Củ Chi TPHCM
hoan thien cua vong bang dong 3m7
Hoàn thiện thi công cửa võng bằng đồng 3m7
Cửa võng là một loại cửa có dạng như một chiếc rèm được làm bằng đồng hoặc bằng các loại gỗ có dạng chữ "M". Cửa võng được trang trí hoa văn có đầu rồng, hổ phủ, ngọc võng xuống dưới. Cửa võng có nhiều loại tùy thuộc vào từng không gian thờ mà người ta đặt làm cửa võng có kích thước bao nhiêu và mẫu mã hoa văn gì. Cũng giống như bàn thờ, đồ thờ, hoành phi, câu đối thì cửa võng cũng được chạm khắc tứ linh, tứ quý hoặc hoa văn cổ đối xứng. Không gian thờ có lắp đặt cửa võng tạo sự uy nghi, trang nghiêm và cổ kính hơn nhiều so với không gian thờ thông thường. Cửa võng được dùng nhiều ở nhà thờ họ, nhờ thờ tổ tiên, đền, chùa, miếu phủ, điện thờ, phòng thờ gia tiên... Cửa võng xuất hiện phần lớn trong gian thờ thường thì diện tích thờ cúng phải cao và rộng rãi thì lắp cửa võng mới đẹp.

qua trinh lap dat cua vong bang dong 3m7
Quá trình lắp đặt cửa võng bằng đồng 3m7
Cửa võng phần lớn được lắp đặt trong các không gian tâm linh có diện tích rộng rãi, vị trí được lắp là khoảng trống phía trước ban thờ và chính giữa phía trên giữa 2 cột nhà hoặc 2 bức vách tạo hình như 1 chiếc cửa võng xuống sao cho đủ cao để người bình thường không với tới, nhưng không cao quá.Thông thường ở không gian thờ có treo cửa võng thì sẽ đi kèm với cuốn thư câu đối. Để quý khách hiểu hơn về cách treo, cách dùng cửa võng trong không gian thờ cúng, chúng tôi đưa ra hình ảnh cụ thể, công trình thực tế do Bảo Long sản xuất và lắp đặt:
cua vong bang dong
Cửa võng được lắp cân xứng ở 2 bên cột
cua vong bang dong 3m7
Hoàn thiện quá trình lắp đặt
Chúng tôi chuyên nhận thi công cửa võng bằng đồng với mọi kích thước phù hợp cho không gian thờ của quý khách. Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu lắp đặt bộ cửa võng bằng đồng như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Hệ thống showroom doanh nghiệp Đúc Đồng Bảo Long

Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661