Ý NGHĨA TRANH ĐỒNG MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long xin được cùng quý khách tìm hiểu về Ý Nghĩa Tranh Đồng Mã Đáo Thành Công:
Bức tranh ngựa “Mã đáo thành công” là tác phẩm gồm 8 chú ngựa đang chạy trên mặt nước, bởi vì tranh có 8 con ngựa nên được gọi là bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong quan niệm dân gian, ngựa là biểu tượng của sự dẻo dai, bền bỉ, mạnh mẽ, kiên nhẫn, bất khuất và anh dụng. Ngoài ra, ngựa còn là loài vật mang lại may mắn, thành công. Với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, số 8 có phát âm là "bát" rất gần với phát âm của từ "phát", đồng thời tượng trưng cho sao Bát Bạch, rất vượng khí. đem lại cho gia chủ nguồn tài lộc rất lớn nên được coi như một biểu tượng của tài lộc, phát đạt, nhanh nhạy, sự bền bỉ giúp công việc trở nên thuận lợi và thăng tiến nhanh trong kinh doanh.

Nguyên ý câu “Mã đáo thành công” là: “Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công”. Giải nghĩa: “Cờ phất (làm hiệu) chiến thắng, ngựa quay về (báo tin) thành công”.

Bức tranh Mã đáo thành công thường dành tặng những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán, cửa hàng mới khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác, tặng sự kiện, khởi công… mang lại nhiều may mắn. Những người được tặng tranh, khi đã thành công thì không được đem tặng lại hoặc làm mất, làm hư hỏng.




Nếu quý khách có nhu cầu tìm và mua cho mình 1 bức tranh đồng Mã Đáo Thành Công, hãy tìm tới cơ sở Đúc Đồng Bảo Long. Chúng tôi là một thương hiệu lớn chuyên cũng cấp những sản phẩm không chỉ tranh đồng mà còn rất nhiều sản phẩm bằng đồng khác đạt độ tinh xảo rất cao. Với đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm kèm với những tiêu chuẩn chế tác vô cùng khắt khe, chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Hệ Thống showroom của cơ sở Đúc Đồng Bảo Long:

- Xưởng: TT Lâm, Tống Xá, Ý Yên, Nam Định
Cửa hàng 1: 621 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

- Cửa hàng 2: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Cửa hàng 3: 65 Cộng Hoà, P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website: Ducdongbaolong.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661