Ý NGHĨA TRANH MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG


Tranh Mã Đáo Thành Công là 1 bức tranh đẹp và rất có ý nghĩa trong phong thuỷ. Với bài viết này, cơ sở Đúc Đồng Bảo Long xin được giúp quý khách tìm hiểu rõ hơn về Ý nghĩa Tranh Mã Đáo Thành Công.

Tranh Mã đáo thành công là tranh vẽ tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh Bát Mã Truy Phong. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt.

"Ngựa về ắt sẽ thành công". Từ xa xưa, người và ngựa đã trở thành người bạn đồng hành trên những chặng đường dài. Trong quan niệm dân gian, ngựa là biểu tượng của sự dẻo dai, bền bỉ, mạnh mẽ, lòng trung thành. Ngoài ra, ngựa còn là loài vật mang lại may mắn, thành công. Với hình ảnh 8 chú ngựa, số 8 tượng trưng cho sao Bát Bạch, rất vượng khí. Đồng thời số 8 còn có phát âm là "bát" rất gần với phát âm của từ "phát". Vậy nên tranh Mã Đáo Thành Công có ý nghĩa cực tốt trong phong thủy, mang lại cho gia chủ tài lộc, thành công, cuộc sống trở nên thuận lợi, thăng tiến trong công việc, kinh doanh.

Bức tranh Mã đáo thành công thường dành tặng những người mới bắt đầu khởi nghiệp, làm ăn buôn bán, cửa hàng mới khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác, tặng sự kiện, khởi công… mang lại nhiều may mắn. Những người được tặng tranh, khi đã thành công thì không được đem tặng lại, làm mất, làm hư hỏng.


Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu lớn Đúc Đồng Ý Yên - Nam Định có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Chúng tôi đã đưa ra thị trường rất nhiều những sản phẩm tranh đồng như thế này và được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã đặt và mua sản phẩm qua kênh COD ( khách hàng nhận hàng và thanh toán). Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi. Xin cảm ơn!
Hệ Thống showroom:

- Xưởng: TT Lâm, Tống Xá, Ý Yên, Nam Định
Cửa hàng 1: 621 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

- Cửa hàng 2: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Cửa hàng 3: 65 Cộng Hoà, P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website: Ducdongbaolong.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661