TƯỢNG NGỰA PHONG THUỶ BẰNG ĐỒNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Tượng ngựa phong thuỷ bằng đồng được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chế tác và đưa ra thị trường. Đây là sản phẩm được sử dụng bày trang trí bàn học, bàn làm việc, trên tủ gỗ, tủ kính hoặc được sử dụng làm quà tặng nhân dịp đặc biệt rất ý nghĩa
Từ xa xưa, người và ngựa đã trở thành người bạn đồng hành trên những chặng đường dài. Trong quan niệm dân gian, ngựa là biểu tượng của sự dẻo dai, bền bỉ, mạnh mẽ, lòng trung thành. Ngoài ra, ngựa còn là loài vật mang lại may mắn, thành công. Vì vậy, tượng ngựa phong thuỷ bằng đồng luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.
Sản phẩm được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chế tác thủ công từ nguyên liệu đồng thanh khiết ( đồng đỏ, đồng vàng, đồng katut). Bề mặt được để nguyên màu đồng phủ bóng 2k hoặc được dát vàng 999, mạ vàng 24k bằng công nghệ mạ điện phân nhúng bể cao cấp, cho ra màu sắc sang trọng, tinh tế và độ bền cực cao.


Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM


Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661