TRANH TRỐNG ĐỒNG BẰNG ĐỒNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Tranh Trống Đồng Bằng Đồng là một trong những sản phẩm được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chế tác đưa ra thị trường, được rất nhiều khách hàng yêu thích và đặt mua. Tranh không chỉ mang giá trị thẩm mĩ mà còn mang trong đó là một biểu tượng truyền thống văn hoá của dân tộc Việt Nam

Dựa vào chất liệu, quy cách sản xuất mà Tranh Trống đồng được phân loại như sau:

- Mặt trống đồng gò chạm: được làm từ đồng tấm có độ dày mỏng khác nhau, các hoa văn được thúc nổi và chạm chi tiết theo mẫu. Mặt trống gò lại chia ra làm nhiều cấp độ khác nhau như hàng dập cốt, hàng chạm tay chất lượng trung bình và hàng chạm tay nghệ nhân cao cấp, Ưu điểm: làm được những kích thước rất lớn với giá rất hợp lý, dễ thi công. Nhược điểm: chất lượng tùy thuộc vào tay nghề thợ, vào tiêu chuẩn của nhà sản xuất, cũng như mức giá thành

- Mặt trống đồng đúc: được làm theo phương pháp đúc đồng truyền thống, bao gồm các khâu tạo khuôn mẫu, rót đồng, sửa nguội, Ưu điểm: hoa văn tương đổi đồng đều, độ bền cao, Nhược điểm: giá thành cao, khá nặng và khó thi công, đặt biệt với kích thước lớn rất khó thực hiện.


- Mặt trống đồng ăn mòn: được làm từ đồng tấm phẳng sau đó dùng hóa chất ăn mòn đồng tạo ra hoa văn, Ưu điểm: sản xuất nhanh và giá thành rẻ với các cỡ dưới 1m. Nhược điểm: không có chiều sâu, giới hạn về kích thước, đồng mỏng.

Tất cả các loại mặt trống đều được làm theo các kích thước chung từ 50cm - trên 1m. Ngoài ra, mặt trống có thể được treo vào khung gỗ hoặc những mặt gò có thể được chế tác theo khung liền đồng (khung vuông, chữ nhật) với các kích thước đẹp chuẩn lỗ ban. Chúng tôi cũng nhận làm theo kích thước và thiết kế yêu cầu của quý khách.


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM
Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN TRANH MẶT TRỐNG ĐỒNG BẢN ĐỒ LIỀN KHUNG 1M27 CHO KHÁCH VŨNG TÀU

HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM

BỘ ĐỒ THỜ CÚNG BẰNG ĐỒNG ĐẦY ĐỦ | 0912055661